Chuyển đến nội dung chính

Viettel nhảy vào lĩnh vực quản lý bán hàng trực tuyến

Hôm nay(29/6), Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa cho ra mắt phiên bản mới Ứng dụng giao hàng ViettelPost và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale.

Ứng dụng ViettelPost phiên bản mới phát triển trên nền tảng Ứng dụng My ViettelPost và VTPost. ViettelPost cho biết ứng dụng mới được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp.
Viettel Post cũng cho hay đây cũng là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của mình hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanhđến gấp 3 lần so với trước đây, chỉ mất từ 3-5 giây, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS).
Với tham vọng mở rộng thị trường,Viettel Post đã gây bất ngờ khi ra mắt phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale,cho phép người dung quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời, tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm để tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel chia sẻ: “Sống trong Kỷ nguyên công nghệ 4.0, chứng kiến sự ra đời và phát triển của hàng loạt doanh nghiệp vận tải công nghệ, chúng tôi xác định rõ ràng Viettel Post không thể đứng ngoài cuộc đua này. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực của tập thể hơn 10.000 cán bộ nhân viên, có thể nói rằng chúng tôi đã có những thành tựu nhất định, tuy nhiên, không vì vậy mà chúng tôi ngừng cố gắng, sáng tạo và đổi mới chính mình”.
Ông Hưng cũng cho hay, hệ sinh thái công nghệ Viettel Post sẽ cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, thực sự hữu ích và giải quyết hàng loạt vấn đề gặp phải trong kinh doanh, bán hàng - đồng hành với khách hàng cùng phát triển.
Nguồn: Báo Dân trí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vạn vật cùng con người như bừng tỉnh và có thêm sức sống mới để bắt đầu mọi thứ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để tổ chức các lễ hội truyền thống Việt Nam. Không phải tự nhiên, người Việt hay nói vui “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” là vậy. Từ Bắc chí Nam, người dân mỗi vùng miền lại tổ chức lễ hội dựa trên đời sống, sản xuất, văn hoá và những sự tích riêng của họ. Đó là những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. Kinh nghiệm đối với du khách thập phương khi có ý định trẩy hội là tham khảo trước thông tin về thời gian, địa điểm và quan trọng nhất là tìm hiểu thật kĩ về câu chuyện văn hoá, lịch sử để tránh được những điều mà người dân địa phương kiêng kị trong đầu năm mới.   Lễ hội truyền thống Việt những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. @Internet 1. Lễ hội Căm Mường (Đầu tháng Giêng đến mùng 3 t...

Logistic trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) hơn 400 tỷ USD hiện nay và còn tăng, nền kinh tế cũng đang tăng trưởng khá, không gian phát triển ngành logistics nước ta còn rất lớn. Điều này mở ra cơ hội thu hút nguồn vốn tư nhân trong nước để đầu tư kết cấu hạ tầng logistics. Cộng đồng DN Việt Nam đang phải sử dụng dịch vụ logistics với những chi phí rất cao. Tiềm năng và thách thức Thống kê mới đây của Hiệp hội DN logistics Việt Nam cho thấy, cả nước hiện có khoảng hơn 1.300 DN logistics đang hoạt động, hầu hết là những DN nhỏ và vừa. Các đơn vị logistic lớn được kể đến như: Công ty Transimex Saigon, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Gemadept, Vietrans, Vietfracht… Theo xếp hạng của Ngân hàng Thế giới, Việt Nam hiện đứng thứ 64/160 nước về mức độ phát triển logistics và đứng thứ 4 trong ASEAN sau Xin-ga-po, Ma-lai-xi-a và Thái-lan. Dịch vụ logistics ở Việt Nam hiện có quy mô khoảng 20-22 tỷ USD/năm, chiếm hơn 20% GDP của cả nước, lớn hơn nhiều ngành công nghiệp chế biến, chế tạo ...

Các hình thức tiếp nhận đơn hàng của Viettel Post

Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, dịch vụ giao hàng Viettel Post mang đến nhiều sự tiện lợi, các dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng cũng như thời gian làm việc nhanh chóng, chính xác.  Khách hàng sử dụng các dịch vụ giao hàng của Viettel post có thể thực hiện quy trình ký gửi hàng theo những cách đơn giản sau đây: Thực hiện giao nhận hàng hóa tại bưu cục Viettel Post Viettel Post có mạng lưới  dịch vụ giao hàng  phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, ngoài ra Tổng công ty Bưu chính Viettel có 1400 bưu cục ở các tỉnh, thành phố lớn. Khách hàng khi có nhu cầu chuyển phát nhanh có thể đến các bưu cục gần nhất của Viettel Post   tại khu vực sinh sống hoặc nơi muốn gửi hàng tiến hành ký kết sử dụng dịch vụ. Trực tiếp đến bưu cục, nhân viên Viettel Post dễ dàng hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ giao hàng, đóng gói hàng hóa, vấn đề thanh toán cũng như các điều khoản thỏa thuận quan trọng nếu thự...