Chuyển đến nội dung chính

Viettel nhảy vào lĩnh vực quản lý bán hàng trực tuyến

Hôm nay(29/6), Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa cho ra mắt phiên bản mới Ứng dụng giao hàng ViettelPost và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale.

Ứng dụng ViettelPost phiên bản mới phát triển trên nền tảng Ứng dụng My ViettelPost và VTPost. ViettelPost cho biết ứng dụng mới được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp.
Viettel Post cũng cho hay đây cũng là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của mình hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. Trong khi đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanhđến gấp 3 lần so với trước đây, chỉ mất từ 3-5 giây, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS).
Với tham vọng mở rộng thị trường,Viettel Post đã gây bất ngờ khi ra mắt phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale,cho phép người dung quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời, tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm để tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel chia sẻ: “Sống trong Kỷ nguyên công nghệ 4.0, chứng kiến sự ra đời và phát triển của hàng loạt doanh nghiệp vận tải công nghệ, chúng tôi xác định rõ ràng Viettel Post không thể đứng ngoài cuộc đua này. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực của tập thể hơn 10.000 cán bộ nhân viên, có thể nói rằng chúng tôi đã có những thành tựu nhất định, tuy nhiên, không vì vậy mà chúng tôi ngừng cố gắng, sáng tạo và đổi mới chính mình”.
Ông Hưng cũng cho hay, hệ sinh thái công nghệ Viettel Post sẽ cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, thực sự hữu ích và giải quyết hàng loạt vấn đề gặp phải trong kinh doanh, bán hàng - đồng hành với khách hàng cùng phát triển.
Nguồn: Báo Dân trí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vạn vật cùng con người như bừng tỉnh và có thêm sức sống mới để bắt đầu mọi thứ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để tổ chức các lễ hội truyền thống Việt Nam. Không phải tự nhiên, người Việt hay nói vui “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” là vậy. Từ Bắc chí Nam, người dân mỗi vùng miền lại tổ chức lễ hội dựa trên đời sống, sản xuất, văn hoá và những sự tích riêng của họ. Đó là những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. Kinh nghiệm đối với du khách thập phương khi có ý định trẩy hội là tham khảo trước thông tin về thời gian, địa điểm và quan trọng nhất là tìm hiểu thật kĩ về câu chuyện văn hoá, lịch sử để tránh được những điều mà người dân địa phương kiêng kị trong đầu năm mới.   Lễ hội truyền thống Việt những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. @Internet 1. Lễ hội Căm Mường (Đầu tháng Giêng đến mùng 3 t...

Facebook nghệ sĩ liêp tiếp bị hacker tấn công phá hoại, cần cảnh giác gì?

Tận dụng lỗ hổng từ Facebook, các hacker đang có một chiến dịch đánh sập nhiều Facebook cá nhân của người nổi tiếng và đỉnh điểm nhiều tài khoản nghệ sĩ đã “không cánh mà bay”. Lỗ hổng “phá hoại" Có thể nói đó là một lỗ hổng nhằm mục đích phá hoại tài khoản, người chơi biết rõ về đối tượng cần đánh sập và mục đích chính là phá tài khoản. Giới công nghệ gọi lỗi này thường gọi là 030 (ba số cuối liên kết kháng nghị của Facebook) nên tạm thời bị khóa. Theo một kỹ thuật viên chuyên cung cấp hỗ trợ, quảng cáo Facebook ở TPHCM, gần đây nhất là vụ lợi dụng kẻ hở của Facebook để đánh sập bất cứ tài khoản của người dùng. Anh này cho biết, tài khoản người dùng thậm chí đã thiết lập bảo vệ hai lớp tránh bị hacker tấn công đều vẫn dễ bị đánh sập một cách dễ dàng. Trang cá nhân của Sơn Tùng cũng biến mất nhưng tài khoản Instagram của nam ca sĩ vẫn hoạt động bình thường. Cách thức cũng đơn giản, đối tượng tìm mọi cách để kết bạn với nạn nhân và thêm tài khoản đã được kết bạn thà...

Tài xế ô tô cản đường xe cứu hoả nói “không nghe thấy tiếng còi”

Dân trí  Ngày 13/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, Đại tá Đoàn Văn Phúc - Trưởng Công an quận 12, TPHCM cho biết, Đội CSGT công an quận đã xác định được người điều khiển chiếc xe 7 chỗ có hành vi không nhường đường cho xe cứu hoả đi làm nhiệm vụ và mời lên làm việc. Đó là lái xe Đồng Xuân Nguyên, ngụ TPHCM. Theo đó, tại buổi làm việc, tài xế Nguyên cho rằng, không nghe thấy tiếng xe cứu hỏa nên vẫn đi bình thường. Sau đó CSGT Công an quận 12 đã đưa ra những chứng cứ, trong đó thể hiện rõ việc xe 7 chỗ do tài xế Nguyên điều khiển đã cản trở, không nhường quyền ưu tiên cho xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ nhưng tài xế Nguyên vẫn không đồng tình. Hiện CSGT Công an quận 12 ghi nhận vụ việc, củng cố thêm chứng cứ để xử lý hành vi của tài xế này. Các phương tiện phía trước đều nhường đường nhưng chiếc ô tô màu trắng thì không Trước đó như Dân trí đã thông tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh chiếc xe 7 chỗ màu trắng, BKS 51F-938.39 lưu thông trên đ...