Chuyển đến nội dung chính

Khai mạc ngày hội du lịch miền biển Điện Bàn 2018

Tối 6/7, tại bãi biển Hà My (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch miền biển thị xã Điện Bàn lần 2 năm 2018.

Ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch miền biển là cơ hội để thị xã Điện Bàn quảng bá tiềm năng du lịch biển của địa phương đến người dân, du khách trong và ngoài nước; đồng thời phát động, nâng cao ý thức của người dân về bảo vệ môi trường biển trong lành, sạch đẹp; tạo cơ hội kết nối các doanh nghiệp để phát triển, đẩy mạnh hơn nữa du lịch tại Điện Bàn…
Người dân địa phương trình diễn hát bả trạo - một thể loại dân ca độc đáo của người dân miền Trung đã được công nhận Di sản Văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia
Người dân địa phương trình diễn hát bả trạo - một thể loại dân ca độc đáo của người dân miền Trung đã được công nhận Di sản Văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia
Hô hát bài chòi được trình diễn phục vụ người dân, du khách
Hô hát bài chòi được trình diễn phục vụ người dân, du khách
Đến với ngày hội, người dân và du khách có thể trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn, thú vị như gánh cá nhanh trên bãi biển, kéo co bãi biển, đua thuyền trên cạn, thành trì trên biển… hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn trong những ngày hè này.
Rất đông người dân và du khách đã đến tham dự
Rất đông người dân và du khách đã đến tham dự
Bãi biển Hà My thuộc thị xã Điện Bàn nằm trong top những bãi biển đẹp đẹp nhất Châu Á - một nàng tiên đang ngủ say vừa mới được đánh thức
Bãi biển Hà My thuộc thị xã Điện Bàn nằm trong top những bãi biển đẹp đẹp nhất Châu Á - một nàng tiên đang ngủ say vừa mới được đánh thức
Tại buổi khai mạc, lãnh đạo thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) phát biểu: “Thị xã Điện Bàn có đường bờ biển dài hơn 8km nằm trên hai xã Điện Dương và Điện Ngọc, nối liền giữa hai địa phương Hội An và Đà Nẵng nên có vị thế phát triển du lịch rất thuận lợi. Nhiều khu du lịch được quy hoạch, nâng cấp và mở rộng tạo công ăn việc làm cho người dân trong và ngoài địa phương. Các bãi biển được đầu tư, phát triển hạ tầng để có một bãi biển sạch đẹp, thu hút khách du lịch. Ngày hội sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 5-6/7) sẽ là cơ hội để Điện Bàn quảng bá nền du lịch địa phương, kết nối doanh nghiệp, phát động bảo vệ môi trường biển đến toàn thể người dân…”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vạn vật cùng con người như bừng tỉnh và có thêm sức sống mới để bắt đầu mọi thứ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để tổ chức các lễ hội truyền thống Việt Nam. Không phải tự nhiên, người Việt hay nói vui “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” là vậy. Từ Bắc chí Nam, người dân mỗi vùng miền lại tổ chức lễ hội dựa trên đời sống, sản xuất, văn hoá và những sự tích riêng của họ. Đó là những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. Kinh nghiệm đối với du khách thập phương khi có ý định trẩy hội là tham khảo trước thông tin về thời gian, địa điểm và quan trọng nhất là tìm hiểu thật kĩ về câu chuyện văn hoá, lịch sử để tránh được những điều mà người dân địa phương kiêng kị trong đầu năm mới.   Lễ hội truyền thống Việt những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. @Internet 1. Lễ hội Căm Mường (Đầu tháng Giêng đến mùng 3 tháng

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh Online

Rất nhiều người muốn thử làm giàu bằng cách kinh doanh online thông qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo, nhưng cảm thấy vô cùng khó khăn và không biết bắt đầu từ đâu.  Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tài chính và vận hành sàn TMĐT Shopee cho rằng, có rất nhiều yếu tố đi để có thể đi đến thành công. Đối với những người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trên mạng thì việc đầu tiên cần tạo sự khác biệt bằng phần hình ảnh và mô tả sản phẩm Cụ thể, với kinh doanh online, hình ảnh và mô tả sản phẩm là hai phần đầu tiên và gây ảnh hưởng mạnh mẽ thu hút khách hàng nhất. Hãy tưởng tượng kinh doanh online là bạn đang mở gian hàng trong một khu chợ khổng lồ trên mạng. Khách hàng sẽ ấn tượng với những gian hàng nào có hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt, dễ giúp họ hình dung trong thực tế. Ông Trần Tuấn Anh: Tối thiểu nên có một ảnh chụp thực tế của sản phẩm để tạo độ tin tưởng cho khách hàng Nếu hình ảnh xấu, phản cảm, ngay lập tức khách hàng sẽ b

Logistic trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) hơn 400 tỷ USD hiện nay và còn tăng, nền kinh tế cũng đang tăng trưởng khá, không gian phát triển ngành logistics nước ta còn rất lớn. Điều này mở ra cơ hội thu hút nguồn vốn tư nhân trong nước để đầu tư kết cấu hạ tầng logistics. Cộng đồng DN Việt Nam đang phải sử dụng dịch vụ logistics với những chi phí rất cao. Tiềm năng và thách thức Thống kê mới đây của Hiệp hội DN logistics Việt Nam cho thấy, cả nước hiện có khoảng hơn 1.300 DN logistics đang hoạt động, hầu hết là những DN nhỏ và vừa. Các đơn vị logistic lớn được kể đến như: Công ty Transimex Saigon, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Gemadept, Vietrans, Vietfracht… Theo xếp hạng của Ngân hàng Thế giới, Việt Nam hiện đứng thứ 64/160 nước về mức độ phát triển logistics và đứng thứ 4 trong ASEAN sau Xin-ga-po, Ma-lai-xi-a và Thái-lan. Dịch vụ logistics ở Việt Nam hiện có quy mô khoảng 20-22 tỷ USD/năm, chiếm hơn 20% GDP của cả nước, lớn hơn nhiều ngành công nghiệp chế biến, chế tạo