Chuyển đến nội dung chính

Các hình thức tiếp nhận đơn hàng của Viettel Post


Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, dịch vụ giao hàng Viettel Post mang đến nhiều sự tiện lợi, các dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng cũng như thời gian làm việc nhanh chóng, chính xác. 

Khách hàng sử dụng các dịch vụ giao hàng của Viettel post có thể thực hiện quy trình ký gửi hàng theo những cách đơn giản sau đây:



Thực hiện giao nhận hàng hóa tại bưu cục Viettel Post

Viettel Post có mạng lưới dịch vụ giao hàng phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, ngoài ra Tổng công ty Bưu chính Viettel có 1400 bưu cục ở các tỉnh, thành phố lớn. Khách hàng khi có nhu cầu chuyển phát nhanh có thể đến các bưu cục gần nhất của Viettel Post  tại khu vực sinh sống hoặc nơi muốn gửi hàng tiến hành ký kết sử dụng dịch vụ. Trực tiếp đến bưu cục, nhân viên Viettel Post dễ dàng hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ giao hàng, đóng gói hàng hóa, vấn đề thanh toán cũng như các điều khoản thỏa thuận quan trọng nếu thực hiện các hợp đồng vận chuyển lâu dài.

Tại bưu cục, nhân viên Viettel Post trực tiếp nhận hàng hóa từ người gửi và tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi mang bưu kiện vận chuyển tới nơi nhận hàng theo yêu cầu. Khách hàng sẽ không quá khó để tìm thấy bưu cục gần nhất của Viettel Post tại khu vực của mình, trên website: http://viettelpost.com.vn Viettel Post có hỗ trợ tính năng tra cứu thông tin địa chỉ bưu cục gần nhất mà người gửi có thể dễ dàng tìm kiếm tại đó.



Thực hiện lấy hàng tận nhà
Đây là một trong những điểm khác biệt đặc trưng so với dịch vụ chuyển phát bưu điện truyền thống, cũng như các đơn vị chuyển phát khác hiện nay, Viettel Post hỗ trợ việc giao nhận hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển.




Nếu là Shop kinh doanh online, nhân viên có thể hỗ trợ đến tận nơi để nhận hàng

Sau khi nhận được thông báo yêu cầu dịch vụ giao hàng thông qua điện thoại từ khách hàng, nhân viên giao nhận Viettel Post sẽ đến trực tiếp địa chỉ người gửi yêu cầu để tiến hành việc kiểm tra hàng hóa cũng như tiếp nhận đơn hàng, ký kết hợp đồng vận chuyển và nhận vận đơn chuyển phát. Nhân viên giao nhận trực tiếp nhận lại hàng hóa sau khi thực hiện các yêu cầu cơ bản và mang hàng về bưu cục sắp xếp để tiến hành việc giao hàng cho người nhận.
Việc tiếp nhận đơn hàng tận nơi mang liệu nhiều sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người gửi. Phù hợp cho những yêu cầu chuyển phát hàng hóa nhỏ lẻ, bưu phẩm, tài liệu, giấy tờ…. hoặc khi người gửi ở các khu vực xa  không có bưu cục và Viettel Post có hỗ trợ nhận hàng tận nơi.
Để tham khảo thêm về các dịch vụ của Viettel Post hoặc cần thông tin hỗ trợ, tư vấn, chủ shop hoặc cửa hàng có thể truy cập vào website: www.viettelpost.com.vn hoặc Fanpage: www.facebook.com/viettelpost Hotline: 1900.8095


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vạn vật cùng con người như bừng tỉnh và có thêm sức sống mới để bắt đầu mọi thứ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để tổ chức các lễ hội truyền thống Việt Nam. Không phải tự nhiên, người Việt hay nói vui “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” là vậy. Từ Bắc chí Nam, người dân mỗi vùng miền lại tổ chức lễ hội dựa trên đời sống, sản xuất, văn hoá và những sự tích riêng của họ. Đó là những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. Kinh nghiệm đối với du khách thập phương khi có ý định trẩy hội là tham khảo trước thông tin về thời gian, địa điểm và quan trọng nhất là tìm hiểu thật kĩ về câu chuyện văn hoá, lịch sử để tránh được những điều mà người dân địa phương kiêng kị trong đầu năm mới.   Lễ hội truyền thống Việt những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. @Internet 1. Lễ hội Căm Mường (Đầu tháng Giêng đến mùng 3 tháng

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh Online

Rất nhiều người muốn thử làm giàu bằng cách kinh doanh online thông qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo, nhưng cảm thấy vô cùng khó khăn và không biết bắt đầu từ đâu.  Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tài chính và vận hành sàn TMĐT Shopee cho rằng, có rất nhiều yếu tố đi để có thể đi đến thành công. Đối với những người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trên mạng thì việc đầu tiên cần tạo sự khác biệt bằng phần hình ảnh và mô tả sản phẩm Cụ thể, với kinh doanh online, hình ảnh và mô tả sản phẩm là hai phần đầu tiên và gây ảnh hưởng mạnh mẽ thu hút khách hàng nhất. Hãy tưởng tượng kinh doanh online là bạn đang mở gian hàng trong một khu chợ khổng lồ trên mạng. Khách hàng sẽ ấn tượng với những gian hàng nào có hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt, dễ giúp họ hình dung trong thực tế. Ông Trần Tuấn Anh: Tối thiểu nên có một ảnh chụp thực tế của sản phẩm để tạo độ tin tưởng cho khách hàng Nếu hình ảnh xấu, phản cảm, ngay lập tức khách hàng sẽ b

Logistic trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) hơn 400 tỷ USD hiện nay và còn tăng, nền kinh tế cũng đang tăng trưởng khá, không gian phát triển ngành logistics nước ta còn rất lớn. Điều này mở ra cơ hội thu hút nguồn vốn tư nhân trong nước để đầu tư kết cấu hạ tầng logistics. Cộng đồng DN Việt Nam đang phải sử dụng dịch vụ logistics với những chi phí rất cao. Tiềm năng và thách thức Thống kê mới đây của Hiệp hội DN logistics Việt Nam cho thấy, cả nước hiện có khoảng hơn 1.300 DN logistics đang hoạt động, hầu hết là những DN nhỏ và vừa. Các đơn vị logistic lớn được kể đến như: Công ty Transimex Saigon, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Gemadept, Vietrans, Vietfracht… Theo xếp hạng của Ngân hàng Thế giới, Việt Nam hiện đứng thứ 64/160 nước về mức độ phát triển logistics và đứng thứ 4 trong ASEAN sau Xin-ga-po, Ma-lai-xi-a và Thái-lan. Dịch vụ logistics ở Việt Nam hiện có quy mô khoảng 20-22 tỷ USD/năm, chiếm hơn 20% GDP của cả nước, lớn hơn nhiều ngành công nghiệp chế biến, chế tạo