Chuyển đến nội dung chính

Tại sao các shop chọn dịch vụ giao hàng online??


Dạo qua vài trang mạng, bạn dễ dàng bắt gặp rất nhiều cửa hàng online, từ quần áo, giày dép, phụ kiện cho đến mỹ phẩm, nước hoa, điện thoại di động, laptop, đồ gia dụng, thực phẩm… Chỉ cần cú nhấp chuột đồng ý mua là có thể vài tiếng sau bạn đã nhận được hàng.

Tuy nhiên, việc mang hàng đến cho khách mất khá nhiều thời gian của cửa hàng. Chính vì thế, dịch vụ giao hàng online đã ra đời để đảm nhận công việc đó.
Khi sử dụng dịch vụ này, cửa hàng là đối tượng hưởng lợi trước tiên. Lợi ích dễ thấy nhất là nhân viên cửa hàng không mất thời gian cho việc giao hàng đến khách. Khi đó, đơn vị dịch vụ sẽ đảm nhận việc giao những món hàng đó đến tay người mua theo đúng khoảng thời gian mà khách yêu cầu. Cửa hàng nào có ít nhân viên thì việc sử dụng dịch vụ này rất thuận tiện, vừa không cần tới nhiều nhân sự vừa đảm bảo uy tín với khách hàng.
Lợi ích mà dich vu giao hàng thu tiền hộ mang lại là các cửa hàng sẽ được nhận tiền hàng ngay khi giao hàng cho bên làm dịch vụ. Điều này sẽ hạn chế rủi ro về tiền hàng cho các cửa hàng ở mức thấp nhất.
Ngoài ra, chi phí giao hàng được báo giá đầy đủ, rõ ràng giúp chủ cửa hàng xem xét, tính toán được chi phí phải trả một cách chính xác. Hơn nữa, cửa hàng sẽ không phải chịu hoàn toàn chi phí ship hàng mà khách hàng sẽ trả một phần trong số đó. So với phương thức giao hàng miễn phí, phương thức này khiến cửa hàng giảm thiểu chi phí mà vẫn lấy được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng.

Đối với khách hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi (bao gồm dịch vụ giao hàng tận nơi trong nội thành: dịch vụ giao hàng tận nơi quận 3, 1, 5, 10,11,..; các quận ngoại thành và trong 63 tỉnh thành của Việt Nam) của các cửa hàng cũng mang lại lợi ích cho họ. Khi sử dụng dịch vụ giao hàng, khách hàng chỉ phải thanh toán sau khi nhận được hàng và hoàn toàn ưng ý về chất lượng.
Điều này khiến khách hàng yên tâm hơn rất nhiều so với phương thức thanh toán online rồi sau đó mới nhận được hàng. So với việc nhu cầu về chất lượng hàng được đáp ứng tối đa thì việc trả thêm một khoản phí giao hàng hoàn toàn có thể chấp nhận được. Trường hợp khách hàng yêu cầu đổi lại hàng nếu chưa thực sự hài lòng về chất lượng sản phẩm thì sẽ không bị tính thêm bất kỳ khoản phí nào nữa.
Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ thực sự đã hiểu rõ nhu cầu của cả người bán và người mua. Chính vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều cá nhân, tổ chức kinh doanh dịch vụ này nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán online ngày một tăng lên như hiện nay. Dịch vụ này đem lại lợi ích cho cả chủ shop, khách hàng và cả người làm dịch vụ.
Lựa chọn đơn vị chuyển phát uy tín


Thực chất, bất kỳ một công ty vận chuyển nào khi kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh đều mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó, có thể đến từ phía doanh nghiệp chuyển phát, có thể đến từ khách hàng đã khiến cho tình trạng này vẫn thường xuyên xảy ra.
Vì thế, chủ shop, cửa hàng kinh doanh khi sử dụng dịch vụ chuyển phát cần lưu ý thực hiện đầy đủ các yêu cầu mà công ty chuyển phát đã đề ra, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho công ty vận chuyển, sử dụng bảo hiểm đối với hàng hóa có giá trị lớn.
Ngoài ra, cần lựa chọn một công ty chuyển phát uy tín, được người sử dụng đánh giá cao về khả năng đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong và ngoài nước. Có thể thấy, cùng với các công ty chuyển phát trong nước, Viettel Post đang là doanh nghiệp được nhiều người bình chọn là đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng.
Để tham khảo thêm về các dịch vụ của Viettel Post hoặc cần thông tin hỗ trợ, tư vấn, chủ shop hoặc cửa hàng có thể truy cập vào website: www.viettelpost.com.vn hoặc Fanpage: www.facebook.com/viettelpost


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vạn vật cùng con người như bừng tỉnh và có thêm sức sống mới để bắt đầu mọi thứ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để tổ chức các lễ hội truyền thống Việt Nam. Không phải tự nhiên, người Việt hay nói vui “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” là vậy. Từ Bắc chí Nam, người dân mỗi vùng miền lại tổ chức lễ hội dựa trên đời sống, sản xuất, văn hoá và những sự tích riêng của họ. Đó là những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. Kinh nghiệm đối với du khách thập phương khi có ý định trẩy hội là tham khảo trước thông tin về thời gian, địa điểm và quan trọng nhất là tìm hiểu thật kĩ về câu chuyện văn hoá, lịch sử để tránh được những điều mà người dân địa phương kiêng kị trong đầu năm mới.   Lễ hội truyền thống Việt những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. @Internet 1. Lễ hội Căm Mường (Đầu tháng Giêng đến mùng 3 tháng

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh Online

Rất nhiều người muốn thử làm giàu bằng cách kinh doanh online thông qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo, nhưng cảm thấy vô cùng khó khăn và không biết bắt đầu từ đâu.  Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tài chính và vận hành sàn TMĐT Shopee cho rằng, có rất nhiều yếu tố đi để có thể đi đến thành công. Đối với những người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trên mạng thì việc đầu tiên cần tạo sự khác biệt bằng phần hình ảnh và mô tả sản phẩm Cụ thể, với kinh doanh online, hình ảnh và mô tả sản phẩm là hai phần đầu tiên và gây ảnh hưởng mạnh mẽ thu hút khách hàng nhất. Hãy tưởng tượng kinh doanh online là bạn đang mở gian hàng trong một khu chợ khổng lồ trên mạng. Khách hàng sẽ ấn tượng với những gian hàng nào có hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt, dễ giúp họ hình dung trong thực tế. Ông Trần Tuấn Anh: Tối thiểu nên có một ảnh chụp thực tế của sản phẩm để tạo độ tin tưởng cho khách hàng Nếu hình ảnh xấu, phản cảm, ngay lập tức khách hàng sẽ b

Logistic trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) hơn 400 tỷ USD hiện nay và còn tăng, nền kinh tế cũng đang tăng trưởng khá, không gian phát triển ngành logistics nước ta còn rất lớn. Điều này mở ra cơ hội thu hút nguồn vốn tư nhân trong nước để đầu tư kết cấu hạ tầng logistics. Cộng đồng DN Việt Nam đang phải sử dụng dịch vụ logistics với những chi phí rất cao. Tiềm năng và thách thức Thống kê mới đây của Hiệp hội DN logistics Việt Nam cho thấy, cả nước hiện có khoảng hơn 1.300 DN logistics đang hoạt động, hầu hết là những DN nhỏ và vừa. Các đơn vị logistic lớn được kể đến như: Công ty Transimex Saigon, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Gemadept, Vietrans, Vietfracht… Theo xếp hạng của Ngân hàng Thế giới, Việt Nam hiện đứng thứ 64/160 nước về mức độ phát triển logistics và đứng thứ 4 trong ASEAN sau Xin-ga-po, Ma-lai-xi-a và Thái-lan. Dịch vụ logistics ở Việt Nam hiện có quy mô khoảng 20-22 tỷ USD/năm, chiếm hơn 20% GDP của cả nước, lớn hơn nhiều ngành công nghiệp chế biến, chế tạo