Chuyển đến nội dung chính

Những phương pháp tạo nội dung hấp dẫn giúp bán hàng online

Làm nội dung chất lượng là một trong những điều cần chú trọng nhất trong quá trình làm Seo website của bạn. Đây chỉ là những chia sẻ giúp bạn có được những nội dung nhanh chóng và chất lượng, góp phần kéo traffic và doanh số của bạn



1. Cập nhập và đổi mới.

Hãy cập nhập những nội dung cũ của bạn, điều này sẽ giúp bạn bỗng dưng có nội dung mới đó. có thể nội dung bạn chia sẻ hôm qua khác với hôm nay nên cập nhập những điều mới nhất cho người dùng, điều này sẽ làm cho người dùng thường xuyên ghé thăm website của bạn hơn đó.

2. Quan tâm đến các chủ đề.
Bạn nên chia sẻ những nội dung cùng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho khách hàng.Với sự hỗ trợ của các công cụ miễn phí bạn có thể biết được người đọc đang quan tâm những chủ đề nào nhất. Sau đó vào cuối tuần bạn lựa chọn ra các chủ đề được quan tâm nhiều nhất sau đó tổng hợp lại chúng vào trong cùng một bài đăng rồi chia sẻ lên trang web, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi khi mang lại được kết quả có thể rất to lớn.

3. Chia sẻ Album ảnh

Chia ảnh những bức ảnh có giá trị, nhiều khi chỉ một bức ảnh đã làm rung động khách hàng, như những trang bán sản phẩm,với hình ảnh chân thực thật về sản phẩm đã giúp khách hàng đánh giá cao về bạn. Những bức ảnh thậtsẽ truyền tải được nhiều thứ muốn chia sẻ đến khách hàng của bạn mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tùy vào mục đích của doanh nghiệp mà bạn có thể tạo ra hàng loạt bức ảnh về một số chủ đề khác nhau, bao gồm các ảnh "đằng sau hậu trường" thú vị của những bức ảnh hoặc chia sẻ thú vị về những hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm sắp ra mắt.

4. Chia sẻ video thú vị về sản phẩm của bạn

Hiện nay bạn hoàn toàn có thể tự mình dựng 1 video chia sẻ về sản phẩm của mình chỉ đơn giản bằng điện thoại di động hay một cái máy tính bảng.

Và để tạo ra những đoạn video này bạn nên làm với nội dung đặt ra các câu hỏi mà khách hàng còn gặp phải về sản phẩm/dịch vụ của bạn và ghi lại các câu trả lời, dùng lời nói hay hình ảnh trả lời của bạn. Đôi khi không cần kỳ chỉ những chia sẻ đơn giản và ngẫu hứng và bạn đăng tải videolên Youtube của bạn.

Khi viết nội dung và chèn video vào đó, bạnSử dụng mã nhúng của video đặt vào bài đăng và thêm vào một đoạn giới thiệu ngắn là bạn đã có được một bài đăng mới trong website của mình.

5. Sử dụng những trích dẫn cùng hình ảnh.

Đây chính là cách mà rất nhiều page facebook sử dụng để câu like và tương tác người dùng. Vậy tại sao bạn không áp dụng vào viết nội dung cho website của mình.Những hình ảnh kết hợp với trích dẫn hay rất dễ đi sâu vào lòng độc giả, truyền cảm hứng và tạo tính lan truyền rất cao. Vì những hình ảnh đấy đánh trúng vào tâm lý tình cảm của họ.Bạn có thể khai thác tối đa "nhu cầu" này của mọi người để có thể sáng tạo ra những nội dung riêng cho những bài đăng của bạn bằng những câu nói mà mọi người yêu thích.Khi bạn chia sẻ hình ảnh và có tạo ra một nội dung ngắn liên quan đến nó, khi đánh trúng vào tâm lý khách hàng, khách hàng sẽ suy nghĩ nó, ứng dụng nó vào chính cuộc sống của họ.

6. Chọn hãng vận chuyển Uy tín
Bên cạnh những chiến lược kinh doanh thì đơn vị vận chuyển cũng đóng vai trò rất quan trọng khi ship hàng. Có thể thấy, trong các đơn vị chuyển phát, Viettel Post là một trong những doanh nghiệp đi đầu  đã triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc,chuyển phát nhanh đường bộ,vận chuyển nguyên chuyến, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp dịch vụ chăm sóc khách hàng liên tục. Chi tiết tham khảo tại Website: http://viettelpost.com.vn hoặc Fanpage: http://facebook.com/viettelpost

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vạn vật cùng con người như bừng tỉnh và có thêm sức sống mới để bắt đầu mọi thứ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để tổ chức các lễ hội truyền thống Việt Nam. Không phải tự nhiên, người Việt hay nói vui “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” là vậy. Từ Bắc chí Nam, người dân mỗi vùng miền lại tổ chức lễ hội dựa trên đời sống, sản xuất, văn hoá và những sự tích riêng của họ. Đó là những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. Kinh nghiệm đối với du khách thập phương khi có ý định trẩy hội là tham khảo trước thông tin về thời gian, địa điểm và quan trọng nhất là tìm hiểu thật kĩ về câu chuyện văn hoá, lịch sử để tránh được những điều mà người dân địa phương kiêng kị trong đầu năm mới.   Lễ hội truyền thống Việt những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. @Internet 1. Lễ hội Căm Mường (Đầu tháng Giêng đến mùng 3 t...

Logistic trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) hơn 400 tỷ USD hiện nay và còn tăng, nền kinh tế cũng đang tăng trưởng khá, không gian phát triển ngành logistics nước ta còn rất lớn. Điều này mở ra cơ hội thu hút nguồn vốn tư nhân trong nước để đầu tư kết cấu hạ tầng logistics. Cộng đồng DN Việt Nam đang phải sử dụng dịch vụ logistics với những chi phí rất cao. Tiềm năng và thách thức Thống kê mới đây của Hiệp hội DN logistics Việt Nam cho thấy, cả nước hiện có khoảng hơn 1.300 DN logistics đang hoạt động, hầu hết là những DN nhỏ và vừa. Các đơn vị logistic lớn được kể đến như: Công ty Transimex Saigon, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Gemadept, Vietrans, Vietfracht… Theo xếp hạng của Ngân hàng Thế giới, Việt Nam hiện đứng thứ 64/160 nước về mức độ phát triển logistics và đứng thứ 4 trong ASEAN sau Xin-ga-po, Ma-lai-xi-a và Thái-lan. Dịch vụ logistics ở Việt Nam hiện có quy mô khoảng 20-22 tỷ USD/năm, chiếm hơn 20% GDP của cả nước, lớn hơn nhiều ngành công nghiệp chế biến, chế tạo ...

Các hình thức tiếp nhận đơn hàng của Viettel Post

Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, dịch vụ giao hàng Viettel Post mang đến nhiều sự tiện lợi, các dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng cũng như thời gian làm việc nhanh chóng, chính xác.  Khách hàng sử dụng các dịch vụ giao hàng của Viettel post có thể thực hiện quy trình ký gửi hàng theo những cách đơn giản sau đây: Thực hiện giao nhận hàng hóa tại bưu cục Viettel Post Viettel Post có mạng lưới  dịch vụ giao hàng  phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, ngoài ra Tổng công ty Bưu chính Viettel có 1400 bưu cục ở các tỉnh, thành phố lớn. Khách hàng khi có nhu cầu chuyển phát nhanh có thể đến các bưu cục gần nhất của Viettel Post   tại khu vực sinh sống hoặc nơi muốn gửi hàng tiến hành ký kết sử dụng dịch vụ. Trực tiếp đến bưu cục, nhân viên Viettel Post dễ dàng hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ giao hàng, đóng gói hàng hóa, vấn đề thanh toán cũng như các điều khoản thỏa thuận quan trọng nếu thự...