Chuyển đến nội dung chính

Ưu điểm dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu Viettel Post


Trong nhịp sống xã hội hiện đại, nhu cầu về vận chuyển hàng hoá và quà cáp ngày càng cao. Do vậy, trong nền kinh tế nở rộ dịch vụ chuyển hàng nhanh, chuyển phát nhanh. Những dịch vụ này lại càng khẳng định vai trò quan trọng trong những dịp lễ tết. Trung thu cũng là dịp mà nhu cầu sử dụng dịch vụ này gia tăng đột biến.

Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn được những đơn vị vận chuyển như ý. Sau đây cùng khám phá những ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu Viettel Post năm nay để bạn thêm sự lựa chọn khi rằm tháng tám sắp đến gần.

Tiết kiệm thời gian và công sức


Bất kỳ ai khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hoá đều mong muốn tiết kiệm được thời gian và công sức. Đặc biệt là chuyển phát nhanh bánh trung thu.
Bánh trung thu là loại thực phẩm truyền thống được nhà sản xuất đóng gói cẩn thận với bao bì và mẫu mã đẹp mắt, nhưng thời gian sử dụng rất ngắn. Hơn nữa, đúng ngày lễ trung thu chỉ có 1 ngày rằm duy nhất. Do khi chuyển phát nhanh món quà trung thu, bất kỳ ai cũng có tâm tình mong muốn quà của mình nhanh chóng đến tay người nhận.

Trung thu là ngày tết đoàn viên của dân tộc Việt Nam, những người đi công tác xa hoặc sinh sống xa gia đình bao giờ cũng mong muốn được sum họp và quây quần bên người thân. Tuy nhiên không phải lúc nào điều đó cũng thực hiện được. Do vậy, họ tìm đến dịch vụ chuyển phát nhanh món quà trung thu để thay họ quan tâm, thay lời muốn nói đến với gia đình và bạn bè họ. Vì thế mong muốn họ tìm đến Viettel Post  để thoả mãn ước vọng của họ đến với người thân. Sự nhanh chóng và tiết kiệm thời gian được Viettel Post cam kết hoàn toàn khi bạn lựa chọn dịch vụ.

  Dịch vụ chuyển phát bánh trung thu



Viettel Post có hệ thống bưu cục giao và nhận hàng hoá tại 63 tỉnh thành phố, có một hệ thống vận chuyển chuyên biệt dành cho chuyển phát những món quà đặc biệt như bánh trung thu. Do vậy, việc vận chuyển bánh trung thu của Viettel Post là thần tốc và tức thời. Hơn nữa đội ngũ nhân viên vận chuyển, bốc xếp chuyên nghiệp, chu đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/24 sẽ phục vụ bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Sự nhanh chóng luôn là tiêu chí làm việc của toàn bộ hệ thống Viettel Post.

An toàn và đảm bảo giá trị hàng hoá

Chuyển phát nhanh bánh trung thu không như vận chuyển các loại hàng hoá khác. Do bánh trung thu là thực phẩm có đặc tính mềm rất dễ bị biến dạng khi va đập, mẫu mã và bao bì được các nhà sản xuất đầu tư rất công phu, nên có giá trị rất cao về mặt thẩm mỹ. Hơn nữa, bánh trung thu không chỉ là món quà có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần sâu sắc. Nó đại diện cho người thân ở xa về bên gia đình, chăm sóc gia đình. Vì thế việc vận chuyển bánh trung thu phải đảm bảo tuyệt đối an toàn và giá trị hàng hoá.

Rằm tháng 8 - Mùa trao yêu thương
                         Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Vì thế an toàn hàng hóa là yếu tố hàng đầu mà Viettel Post cam kết đảm bảo cho hàng hoá của khách hàng, và cũng là yếu tố quyết định sự sống còn đối với hình ảnh, thương hiệu của Viettel Post .
Hơn nữa, Viettel Post có chính sách bồi hoàn hết sức minh bạch, cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra sự cố do lỗi của Viettel Post với các mặt hàng khai giá hoặc do các yếu tố khách quan khác.

Đúng nơi, đúng người nhận

Điều này hết sức đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng trong dịp trung thu. Món quà trung thu đến đúng người nhận, đúng nơi mà người trao muốn tặng, đó chính là giá trị chân thật, ý nghĩa vô cùng với cả người nhận và người gửi. Bánh trung thu không đơn giản chỉ để ăn, mà chính là tâm tình của người trao, là khao khát được sum họp. Thấu hiểu điều đó, Viettel Post luôn giao hàng đúng nơi, đúng chỗ theo đúng yêu cầu của người gửi, với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, tin cậy.

Nếu bạn là người đi làm ăn xa, là người không thể về bên người thân nhân những dịp đặc biệt như ngày Trung thu, dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu Viettel Post là một lựa chọn tốt nhất cho bạn, giúp bạn thay ngàn lời muốn nói đến những người thân yêu. Viettel Post thay lời trao gửi yêu thương!

-------------------------
👉Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
🔰Fanpage: https://www.facebook.com/sandacsanviet/
☎️Hotline: 0961.288.990 - 024.66.704.999
🌎Website: http://sandacsan.com.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trong tiết trời cuối đông, đầu xuân, chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, vạn vật cùng con người như bừng tỉnh và có thêm sức sống mới để bắt đầu mọi thứ. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất và thích hợp nhất trong năm để tổ chức các lễ hội truyền thống Việt Nam. Không phải tự nhiên, người Việt hay nói vui “Tháng Giêng là tháng ăn chơi” là vậy. Từ Bắc chí Nam, người dân mỗi vùng miền lại tổ chức lễ hội dựa trên đời sống, sản xuất, văn hoá và những sự tích riêng của họ. Đó là những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. Kinh nghiệm đối với du khách thập phương khi có ý định trẩy hội là tham khảo trước thông tin về thời gian, địa điểm và quan trọng nhất là tìm hiểu thật kĩ về câu chuyện văn hoá, lịch sử để tránh được những điều mà người dân địa phương kiêng kị trong đầu năm mới.   Lễ hội truyền thống Việt những nét đẹp vô giá về tinh thần, tâm linh, mang theo nhiều nguyện cầu, mong ước. @Internet 1. Lễ hội Căm Mường (Đầu tháng Giêng đến mùng 3 tháng

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh Online

Rất nhiều người muốn thử làm giàu bằng cách kinh doanh online thông qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo, nhưng cảm thấy vô cùng khó khăn và không biết bắt đầu từ đâu.  Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tài chính và vận hành sàn TMĐT Shopee cho rằng, có rất nhiều yếu tố đi để có thể đi đến thành công. Đối với những người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trên mạng thì việc đầu tiên cần tạo sự khác biệt bằng phần hình ảnh và mô tả sản phẩm Cụ thể, với kinh doanh online, hình ảnh và mô tả sản phẩm là hai phần đầu tiên và gây ảnh hưởng mạnh mẽ thu hút khách hàng nhất. Hãy tưởng tượng kinh doanh online là bạn đang mở gian hàng trong một khu chợ khổng lồ trên mạng. Khách hàng sẽ ấn tượng với những gian hàng nào có hình ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt, dễ giúp họ hình dung trong thực tế. Ông Trần Tuấn Anh: Tối thiểu nên có một ảnh chụp thực tế của sản phẩm để tạo độ tin tưởng cho khách hàng Nếu hình ảnh xấu, phản cảm, ngay lập tức khách hàng sẽ b

Logistic trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) hơn 400 tỷ USD hiện nay và còn tăng, nền kinh tế cũng đang tăng trưởng khá, không gian phát triển ngành logistics nước ta còn rất lớn. Điều này mở ra cơ hội thu hút nguồn vốn tư nhân trong nước để đầu tư kết cấu hạ tầng logistics. Cộng đồng DN Việt Nam đang phải sử dụng dịch vụ logistics với những chi phí rất cao. Tiềm năng và thách thức Thống kê mới đây của Hiệp hội DN logistics Việt Nam cho thấy, cả nước hiện có khoảng hơn 1.300 DN logistics đang hoạt động, hầu hết là những DN nhỏ và vừa. Các đơn vị logistic lớn được kể đến như: Công ty Transimex Saigon, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Gemadept, Vietrans, Vietfracht… Theo xếp hạng của Ngân hàng Thế giới, Việt Nam hiện đứng thứ 64/160 nước về mức độ phát triển logistics và đứng thứ 4 trong ASEAN sau Xin-ga-po, Ma-lai-xi-a và Thái-lan. Dịch vụ logistics ở Việt Nam hiện có quy mô khoảng 20-22 tỷ USD/năm, chiếm hơn 20% GDP của cả nước, lớn hơn nhiều ngành công nghiệp chế biến, chế tạo